Thứ Sáu, 4 tháng 9, 2020

Phân loại sofa vải theo khu vực

Phân loại sofa vốn là một điều cần thiết. Sofa vải lại càng cần thiết hơn, không chỉ để phân vùng lựa chọn mà còn để đơn giản hóa sự lựa chọn. Dễ phân vùng và đưa ra lựa chọn chính xác, mang đến hiệu quả sử dụng cũng như sự thoải mái cho cảm nhận. 

Để chọn những sản phẩm ghế sofa vải giá rẻ tại đây cũng có nhiều phân khúc khác nhau. Phân loại theo nhiều khía cạnh, theo chất liệu, theo kích thước và theo "quốc tịch". Phân loại theo "quốc tịch" có sofa nhập khẩu và sofa Việt Nam.

1. Có những loại sofa nhập khẩu nào?

Sofa nhập khẩu cũng có nhiều loại, nhập khẩu nguyên chiếc và nhập khẩu nguyên liệu. Nhập khẩu cũng phân theo nguồn gốc, hàng nhập khẩu từ Ý, Malaysia, Đài Loan,... Mỗi chất liệu có chất lượng khác nhau, có kiểu dáng khác nhau và giá thành cũng khác. 

Những kiểu dáng sofa vải vốn đã đa dạng, mỗi nước sản xuất lại thành một dáng dấp và phong thái khác nhau.

Sofa vải nhập khẩu giá rẻ

Giá thành luôn là nỗi đau đáu của nhiều người khi mua nội thất, nhất là những món giá trị tiêu tốn tiền triệu như sofa. Sofa nhập khẩu được biết đến là hàng cao cấp với chất lượng khá tốt, giá thành là một nét phản ánh điều đó cực rõ ràng. Giá những bộ sofa nhập khẩu có ít nhất 8 con số và đi kèm nhiều phân khúc khác nhau. Sofa nhập giá rẻ không phải là một cụm từ quen thuộc. Mỗi sản phẩm sofa nhập khẩu cao cấp giá rẻ được sản xuất đều có giá trị sử dụng, ngoại hình đẹp và hơn hết là chất lượng khá bền. 

Sofa vải nhập khẩu từ những nguồn gốc khác nhau có chuẩn chất lượng khác nhau. Sofa Ý thiên về gỗ khung giường là gỗ tự nhiên, sofa Đài Loan lại quan trọng bề mặt và sofa Malaysia lại đề cao đệm mút.

Sofa băng và sofa giường là 2 loại sofa nhập khẩu có giá rẻ nhất trong tổng thể. Với ưu điểm là kích thước nhỏ gọn, đồng thời là kiểu dáng đơn giản và sự đa dạng dễ dùng, dễ sắp xếp,... Tất cả đều hoàn hảo cho một phòng khách sang trọng hiện đại.

Sofa vải nhập khẩu hàng cao cấp

Hàng nhập khẩu vốn dĩ đi kèm với thuật ngữ cao cấp, giá cao và kiểu dáng hoành tráng. Sofa vải dễ sản xuất và chế tác nên kiểu dáng của chúng cực kỳ đa dạng. Với điểm cộng là hàng nhập khẩu, sofa vải vẫn có thể giữ được những ưu thế về mặt chất lượng, đi kèm cùng những lợi thế thể hiện phong thái của một trong sản phẩm đẹp nhưng giá thành chỉ ở tầm trung.

Hàng cao cấp vốn được biết như là một trong những phân khúc hàng nội thất kén gia chủ, nhưng mặt khác, nó cũng rất đa dạng chủng loại. Phù hợp với nhiều dạng không gian sống, kết cấu rất vững chãi, đặc biệt là về kiểu dáng cũng bắt mắt. Những bộ bàn ghế sofa nhập khẩu hàng cao cấp đẹp luôn tồn tại 2 mặt song song, đó là chất lượng cao và giá thành cao.

Hàng sofa vải cao cấp mua giá hơi cao nhưng lại có tuổi thọ sử dụng cũng kéo dài không kém. Không hổ danh cho câu tiền nào của nấy, giá thành luôn phản ánh một phần của chất lượng.

2. Phân loại sofa Việt Nam

Sofa Việt dù có chung nguồn sản xuất Việt Nam và có thể hiểu là gồm 2 nhóm, sản xuất lắp ráp tại Việt Nam và một loại thuần Việt từ nguyên liệu đến chất lượng. Sofa hàng chuẩn Việt thường là những bộ sofa được đặt hàng theo kích thước và màu sắc. Không những thế, sofa Việt còn có ưu điểm về khoảng cách địa lý, thuận tiện di chuyển và sản xuất. 

Những loại sofa nhập khẩu nguyên liệu để sản xuất tại Việt Nam được kể tên như sofa Hàn Quốc (nhập da), sofa tân cổ điển,... Với tổng giá trị sử dụng khác nhau, sofa vải Việt Nam có kiểu dáng và phong cách khác nhau. 

3. So sánh 2 phân khúc sofa vải 

2 loại sofa vải nhập khẩu và Việt Nam đều là nhóm hàng được ưa chuộng vì nhiều lý do. Vì chúng không chỉ là những món nội thất cao cấp hay giá rẻ phù hợp với tiêu chí tiết kiệm mà còn là sofa cần thiết phục vụ cho cuộc sống. Khi đặt lên bàn cân, cả 2 loại sofa cùng có chất lượng như nhau và giá thành cũng không có nhiều thay đổi, tuy nhiên, dòng sofa vải nhập khẩu sẽ nhỉnh hơn về mặt đa dạng và kiểu dáng mới, thịnh hành và hợp thời hơn. 

Sofa vải Việt Nam cũng có chất lượng sử dụng tốt. Không chỉ dễ dàng thay đổi để phù hợp với không gian thời tiết hay mùa mà còn là một trong những lựa chọn an toàn tiết kiệm chi phí.


Ghế sofa vải giá rẻ, đẹp và có phong phú sự lựa chọn, để trở thành một trong những thành viên giúp cho phòng khách luôn đẹp, tiện và sang. Phòng khách không chỉ có nhiều nét riêng mà còn được đề cao ấn tượng về phong cách cá nhân.

=>Xem thêm ghế sofa vải giá rẻ tại đây

4. Nên chọn loại sofa nào?

Không có câu trả chính xác cho việc nên chọn sofa nào cho phòng khách, phụ thuộc vào nhu cầu, mong muốn, sở thích để tạo nên một trong phòng khách có dấu ấn cá nhân. Sofa phòng khách có nhiều loại, nhiều chất liệu, chất nào cũng có rất nhiều ưu điểm để được khách hàng lựa chọn, chính vì vậy, đưa ra quyết định chọn sofa da hay vải đều rất cần thiết và quan trọng.

Loại nào cũng có những mặt được và chưa được nhất định theo cảm nhận của mỗi người.
=> Xem thêm tất cả nội thất ở đây: https://noithattana.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.