Chủ Nhật, 23 tháng 8, 2020

Bạn đã biết cách chọn mua giường ngủ đúng cách

Ít hay nhiều trong đời chúng ta cũng sẽ trải qua những lần chọn mua nội thất cho chính bản thân mình. Đặc biệt là giường ngủ, một món nội thất có giá trị và chiếm nhiều khoảng không diện tích trong căn nhà của mình. Chọn mua giường ngủ như thế nào là đúng cách. Mời các bạn cùng theo dõi những chia sẻ mà chúng tôi mang đến trong bài viết hôm nay nhé !





Mua giường ngủ đúng kích thước

Chọn bộ giường ngủ giá rẻ có đúng kích thước không chỉ mang đến cho người sử dụng cảm giác thoải mái nhất nhất khi sử dụng sản phẩm đó mà còn giúp cho căn phòng trong được cân đối và hài hòa hơn. Tùy vào mục đích sử dụng của bạn, chúng ta có thể sử dụng giường ngủ có kích thước khác nhau. Giường ngủ đơn dành do 1 người kích thước 1m2x2m, giường ngủ đôi dành cho vợ chồng 1m6x2m, 1m8x2m… Ngoài ra còn có những giường ngủ được thiết kế riêng theo kích thước và mong muốn của chủ nhà.

Chọn mua giường ngủ đúng phong cách

Phong cách giường ngủ tác động rất lớn đến không gian phòng ngủ và ngược lại. Để tạo nên một tổng thể hài hòa và đẹp nhất. Chiếc giường và không gian phòng ngủ nên ăn khớp với nhau.


+ Giường ngủ hiện đại sẽ phù hợp với lối thiết kế phòng ngủ hiện đại. Có sự kết hợp của màu sắc cùng những đường cắt táo bạo. Tạo nên sự mạnh mẽ, quyết liệt và tính năng động trong phong cách. 

+ Giường ngủ tân cổ điển nên được đặt trong không gian phòng ngủ có cùng thiết kế. Sơn tường nhẹ nhàng, màu sắc tráng lệ. Sự kết hợp giữa những đường nét hoa văn cầu kỳ của rèm cửa và tường sơn chính là đặc trưng vốn có của phong cách hoàng gia cầu kỳ.

Sự hòa hợp của giường ngủ với nội thất khác trong phòng ngủ

Ngoài giường ngủ phù hợp với phong cách tân cổ điển. Những món nội thất khác như tủ quần áo, bàn phấn trang điểm và tap đầu giường cũng nên được thiết kế với cùng phong cách để tạo nên sự đồng bộ. Để đạt được hiệu quả cao nhất về mặt thẩm mỹ chủ nhà nên chọn những bộ combo giường tủ bàn trang điểm tân cổ điển giá rẻ được bán ở những showroom nội thất uy tín. Đây sẽ là sự lựa chọn thông minh cho một món nội thất rẻ đẹp và chất lượng.

Bộ giường tủ tân cổ điển

 Bạn đã biết cách chọn mua giường ngủ đúng cách. Mong rằng với những kinh nghiệm mà chúng tôi mang đến. Các bạn đọc sẽ chọn được cho mình được nội thất phòng ngủ đẹp ưng ý và hợp xu hướng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lưu ý: Chỉ thành viên của blog này mới được đăng nhận xét.